SangNhuong.com


Trở lại   CHỢ THÔNG TIN TÊN MIỀN (DOMAIN) VIỆT NAM > QUẢNG CÁO > QUẢNG CÁO KHÁC

Trả lời
 
Công cụ bài viết Tìm trong chủ đề này Kiểu hiển thị
 
  #1  
Cũ 18-07-2016, 11:40 AM
hathien937 Online!
Junior Member
 
Tham gia ngày: Apr 2015
Bài gửi: 0
Mặc định Thiết kế sân vườn, cảnh quan sân vườn nhà phố hiện đại đẹp

Hoạt động nổi bật trong công tác Làm sạch – Làm đẹp và Chăm sóc đời sống – Sức khoẻ cho cộng đồng. “Chuyên ngành Kiến trúc xanh, cây xanh, cây cảnh và Trang trí Văn phòng – Showroom siêu nhanh, siêu rẻ và cực kỳ tiện lợi”.
Cảnh Quan Sài Gòn chuyên Thiết kế và Thi công thiết kế cảnh quan kiến trúc Xanh, hiện đại, tiết kiệm và thân thiện môi trường. Nhằm mục đích nâng cao chất lượng sống cho người dân, không gian sống thông thoáng – sạch đẹp, luồng sinh khí tốt, vượng sinh và đặc biệt không bao giờ lỗi thời theo năm tháng.
Nếu bạn không có Kinh nghiệm cả về gu thẩm mỹ lẫn trải nghiệm thực tế trong việc sử dụng không gian, bố trí, trang trí ngôi nhà – văn phòng của mình, thì việc trả giá cho nó cũng rất đắt, nhiều khi tiền mất tật mang…
Ngôi nhà và không gian của chúng ta khi đã thành khung – thành hình, hàng ngày chúng ta sống, đi lên đi xuống, sử dụng sẽ té ngửa ra là rất bất tiện, không an toàn, và không đẹp một tí nào, mặc dù chúng ta đã bỏ ra một số tiền rất lớn, bao nhiêu công lao, tâm huyết với nó nhưng phút cuối thì kết quả thậm chí đi ngược lại với mong muốn của cả cuộc đời ta…
Nếu mục đích xây dựng của bạn là cho thuê, thì tiện ích sử dụng cũng giống hệt như mình dùng, nếu không lợi cho mình thì người cũng không cần thuê, và đương nhiên ảnh hưởng đến mọi vấn đề sau này. Vì vậy, khi cần Thiết kế – Xem hướng – Khởi công – Thi công – Sơn nhà – Làm đẹp tiểu cảnh, khuôn viên – hoa tươi bốn mùa, làm đẹp không gian tiền sảnh, trang hoàng lộng lẫy mà thân thiện, các hội chợ, showroom, gian hàng, shop, hoặc bạn cần làm sạch nhà – tổng vệ sinh – diệt trừ côn trùng an lành – hiểu quả và tiết kiệm nhất, hãy nhớ đến canhquansaigon.com và gọi ngay cho chúng tôi để được Tư vấn và Phục vụ tốt nhất.

canhquansaigon.com chuyên nhận thiết kế, thi công sân vườn cho nhà phố “Sân - vườn mini”, sân vườn biệt thự, sân vườn nhà phố, sân vườn đẹp cho nhà Không cần có một khuôn viên rộng rãi, một mảng sân sau hay một khoảng không nhỏ trước hiên nhà cũng có thể biến thành một chỗ nghỉ ngơi thư giãn cho cả gia đình nếu bạn biết đầu tư chăm sóc. Hiện thực hoá mảng xanh cho sân vườn mini là mong ước của không ít gia đình tại đô thị tphcm, chính vì thế công ty thiet ke quan cafe san vuon chúng tôi cam kết mang đến quý khách dịch vụ tốt nhất với chi phí rẻ nhất sài gòn hiện nay.
Cây cối luôn đóng vai trò liên kết giữa con người với thế giới tự nhiên bên ngoài nên một mảng sân dù lớn hay nhỏ chỉ trở nên sống động thực sự khi có sự hiện diện của cây xanh cũng như những vật liệu thiên nhiên gần gũi, thân thiện.
Một mảng tường nhỏ được thiết kế thành "thác nước" với dây leo xanh làm mát cho sân nhà. Nếu sân vườn rất hẹp, để tạo sự sống động, bạn vẫn có thể sử dụng các loại cây xanh để trang trí, làm “nền” cho sân và các mảng tường. Thay cho một bức tường thô cứng, một mảng dây leo xanh không chỉ có tác dụng làm mát mà còn tạo nên một khung cảnh thiên nhiên thanh thản yên bình cho ngôi nhà.
Một mảng sân sau được thiết kế đơn giản và gần gũi với thiên nhiên. Trong khi một hồ nước hay hòn non bộ cần có nhiều diện tích “sàn” thì một “bức tường nước” rêu phong với tiếng nước chảy róc rách vui tai được thiết kế khá đơn giản trước sân nhà hiện cũng được nhiều chủ nhà ưa chuộng.
Những kiểu bàn ghế và xích đu đơn giản có thể thiết kế cho những sân vườn nhỏ để cả nhà nghỉ ngơi thư giãn.
Để tạo nên một góc thư giãn, bạn chỉ cần đặt thêm những chiếc ghế thư giãn hoặc bộ bàn ghế ngoài trời. Chắc sẽ không có gì thú vị hơn khi được ngồi ngoài sân-vườn nhà mình nghỉ ngơi thư giãn, "bù khú" với bạn bè mỗi tối đi làm về hoặc những kỳ nghỉ cuối tuần. Nếu bạn có trẻ con trong nhà thì một chiếc xích đu nhỏ nhắn, kiểu dáng đơn giản cũng sẽ là một giải pháp tuyệt vời cho việc thiết kế, trang trí khu nghỉ ngơi thư giãn tại nhà.

Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp chậu cây cảnh, chậu composite sân vườn, chậu hoa ban công, chậu hoa phòng khách, cây xanh sân vườn, công trình kiến trúc chất lượng, giá sỉ.


Khi bạn đi lựa chọn cây cảnh để mang về vườn hoặc trang trí ngòai ban công nhà thì thông thường chúng được để trong các loại túi hay nhưng chậu bằng tre nứa trông không đẹp mắt lắm nên bạn cần mua sẵn các loại chậu trang trí. Một số Nơi bán chau composite thường sẽ cung cấp cây xanh luôn cho bạn.
Chậu cảnh CQST chúng tôi là địa chỉ chuyên bán chậu trồng cây cảnh đẹp, thiết kế đa dạng các loại chậu trồng cây. Giúp cho khu vườn hay ban công nhà bạn trở thành những vườn hoa, cây xanh tươi mát.
Hãy để địa chỉ bán chậu trồng cây CQSG giúp bạn làm mới khu vườn hay ban công, thậm chí là cho ra đời những chậu cảnh nhỏ xinh trang trí trong nhà. Với nhiều loại chậu trồng cây, như loại chậu đất nung, chậu gỗ, chậu nhựa…Mỗi loại có những ưu điểm nổi bật riêng, kiểu dáng thì đa dạng, mới lạ và vô cùng bắt mắt.
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết Tìm trong chủ đề này
Tìm trong chủ đề này:

Tìm chi tiết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

 
Xây dựng bởi: SangNhuong.com