SangNhuong.com


Trở lại   CHỢ THÔNG TIN TÊN MIỀN (DOMAIN) VIỆT NAM > TIN TỨC TÊN MIỀN > TIN TỨC TÊN MIỀN

Trả lời
 
Công cụ bài viết Tìm trong chủ đề này Kiểu hiển thị
 
  #1  
Cũ 11-08-2018, 08:26 AM
baothanh792 Online!
Junior Member
 
Tham gia ngày: Jun 2018
Bài gửi: 0
Mặc định chuyển nhà thành hưng Mẹ tôi gần 50 tuổi

chuyển nhà thành hưng Mẹ tôi gần 50 tuổi, bố tôi mất lúc mẹ 32 tuổi, anh em tôi lúc đó mới học cấp một. Tôi cứ nghĩ một mình mẹ nuôi hai anh em ăn học nên người đến giờ này. Gần đây tôi mới phát hiện ra mẹ đã qua lại với người có gia đình nhiều năm rồi. Tôi tức giận, cảm thấy xấu hổ nên hỏi thẳng mẹ về vấn đề này. Mẹ nói giờ các con đã lớn nên mẹ không muốn giấu, mẹ quen người đó được 15 năm rồi.

Khi bố mất để lại cho chúng tôi một khoản nợ lớn, mẹ phải bán căn nhà lúc đó để trả nợ và chuyển về ngoại sống với ông bà. Người đàn ông đó làm thầu xây dựng, hay đi đây đó, gặp mẹ tôi và nảy sinh tình cảm. Ông thương hại hoàn cảnh của mẹ nên có ý muốn giúp đỡ dù ông đã có gia đình và con cái lớn cả rồi. Ông giúp mẹ tôi xin việc, giúp đỡ vật chất rất nhiều, mẹ nói mình mẹ sao nuổi nổi hai đứa với lương ba cọc ba đồng như thế. Hơn nữa vợ ông hơn ông khá nhiều tuổi, sức khỏe lại yếu nên không chăm lo được cho chồng một cách trọn vẹn, vì vậy chuyện ngoại tình là bình thường. taxi tải thành hưng

Mẹ còn nói ông ý đối với vợ con rất tốt, chăm lo cho gia đình không thiếu thứ gì. Hơn cả là mẹ rất biết ơn ông ấy vì đã chăm lo, quan tâm giúp đỡ mẹ một cách chân thành, khi mẹ thực sự khó khăn. Tôi buồn vì từng ấy thời gian mình được sống, được ăn học đàng hoàng nhờ người đàn ông đó. Tôi rất ghét chuyện ngoại tình của mẹ và người ấy. Mẹ nói giờ tôi đã lớn, nếu có dịp hãy gặp người đó một lần, có thể nói một câu cảm ơn thôi cũng được. Tôi khó chấp nhận chuyện này, cũng giận mẹ lắm. Hơn tháng nay tôi không nói chuyện với mẹ vì không biết phải nói gì. Giờ tôi cảm thấy rất khó khăn, hãy cho tôi lời khuyên.

http://chuyennhathanhhunghanoi.com
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết Tìm trong chủ đề này
Tìm trong chủ đề này:

Tìm chi tiết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

 
Xây dựng bởi: SangNhuong.com