SangNhuong.com


Trở lại   CHỢ THÔNG TIN TÊN MIỀN (DOMAIN) VIỆT NAM > Hỗ trợ khách hàng > Cổng thanh toán trực tuyến

Trả lời
 
Công cụ bài viết Tìm trong chủ đề này Kiểu hiển thị
 
  #1  
Cũ 17-01-2019, 09:57 PM
vanchuyenthanh Online!
Junior Member
 
Tham gia ngày: Dec 2018
Bài gửi: 0
Mặc định chuyển nhà trọn gói thành hưng Tôi và

chuyển nhà trọn gói thành hưng Tôi và anh là mối tình đầu của nhau khi còn học phổ thông, một mối tình ngây thơ đúng chất học trò, chưa được cầm tay nhau bao giờ chứ đừng nói đến trao nhau nụ hôn. Chúng tôi quen nhau hơn 3 năm thì anh chuyển trường lên phố học, gia đình anh thuộc dạng khá giả ở khu vực, nhà tôi nghèo, đông anh em. Kể từ ngày anh chuyển trường lên phố, hàng tuần tôi đều mong đến cuối tuần để được gặp anh, cùng anh đi chơi với nhóm bạn học. Anh ở thành thị, tôi ở ngoại thành, một khoảng cách xa xôi, cộng với việc tập trung học hành cho năm cuối cấp, chúng tôi dần xa cách và mất nhau từ đó.

Bẵng đi gần 25 năm, chúng tôi vô tình được nhóm bạn học ngày xưa kết nối để gặp lại nhau. Ban đầu tôi không muốn gặp anh vì nhiều ẩn uất trong lòng mà ngày xưa chưa nói hết, nhưng trái tim lại mách bảo phải gặp lại anh một lần, xem anh nay đã thay đổi như thế nào, sống ra sao. Cuộc hẹn đã tới, vẫn con người đó, ánh mắt đó, ánh mắt ngày xưa hút hồn tôi cùng nụ cười hiền hòa, nhiêu đó thôi đã làm lòng tôi xao động trở lại như 25 năm về trước. Tình cảm ngày xưa ùa về, chúng tôi trò chuyện nhiều hơn khi có dịp gặp gỡ, rồi cùng trao đổi thông tin về gia đình và công việc qua điện thoại thường xuyên hơn. Cứ mỗi lần gặp nhau, bao nhiêu ký ức và tình cảm lại trỗi dậy trong lòng. Rồi một ngày chúng tôi trao nhau cái nắm tay và nụ hôn đầu tiên, một nụ hôn của mối tình đến nay gần 25 năm mà đáng lẽ ra cả hai phải có trước đây.

Tôi sợ lúc nào đấy chúng tôi sẽ vượt qua giới hạn vì luôn nghĩ về nhau, dù giờ anh cũng có gia đình riêng hạnh phúc. Mong hãy cho tôi lời khuyên, chúng tôi có nên tiếp tục giữ mối quan hệ này hay dừng lại? Anh nói với tôi: "Ngày xưa chúng mình là tình, còn giờ là nghĩa".
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết Tìm trong chủ đề này
Tìm trong chủ đề này:

Tìm chi tiết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

 
Xây dựng bởi: SangNhuong.com